Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

KANJITESTcÔNG CỤ HOC KANJI +ÂM HÁN VIỆT HIỆU QUẢ

Kanji Test - Công cụ học Kanji

T19-Kanji Test là một công cụ giúp học và luyện thi Kanji cho các kì thi năng lực tiếng Nhật (JLPT). Các điểm nổi bật của công cụ này bao gồm:

1. Tích hợp nghĩa Hán Việt
- Các ứng dụng hiện có hoặc chỉ có nghĩa Hán-Việt hoặc nghĩa tiếng Anh, ứng dụng này tích hợp cả nghĩa tiếng Anh và tiếng Hán-Việt; giúp cho người Việt học Kanji nhanh hơn (xem lí giải).

2. Tích hợp ngữ cảnh 
- Với mỗi Kanji, các ví dụ về các từ tương ứng được hiển thị để người học có thể vừa học Kanji và từ vựng. Các từ vựng được lựa chọn từ danh sách các từ vựng tương ứng với mỗi cấp độ nên sẽ giúp người học tập trung tốt hơn vào các từ vựng của các kì thi năng lực tiếng Nhật (jlpt). Xem ví dụ:

中央 (ちゅうおう),
NHẤN # ### fare, fee, hire, rent, wages, charge,
CANH # CANH TÁC ### till, plow, cultivate,
ƯƠNG # TRUNG ƯƠNG ### center, middle,
VƯƠNG # NỮ VƯƠNG, VƯƠNG QUỐC ### king, rule, magnate,

3. Cá nhân hóa
- Ứng dụng cho phép người học chọn tập các từ vựng muốn luyện tập ở các lần kiểm tra tiếp theo. Cách này sẽ giúp người học học nhanh hơn các từ vựng mà họ thích.
- Cho phép người học kiểm tra được tiến độ của mình, ví dụ số lượng từ đã học, số lượng từ đã nắm vững, những từ nào học mãi không thuộc. Với mỗi từ vựng sau mỗi lần kiểm tra, thông tin về hiệu suất học tập cũng sẽ được hiển thị. Xem ví dụ:
# [LỆ # LỆ NGOẠI (NGOẠI LỆ) ### example, custom, usage, precedent,] # [LỆ # LỆ NGOẠI (NGOẠI LỆ) ### example, custom, usage, precedent,]. [Hits/Views]: [2/3]. Score: 66.67%

4. Các tính năng nâng cao
- Cho phép lựa chọn kiểm tra theo bộ thủ để phân biệt sự nhập nhằng trong các từ có cách viết hoặc cách đọc gần giống nhau.
- Cho phép đặt thời gian để kiểm soát tốc độ làm bài kiểm tra.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét