Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

耳から覚える日本語能力試験2級文法トレーニング

8 nhận xét:

  1. Xin chào ban
    Cho mình xin file pdf tài liệu này với
    耳から覚える日本語能力試験トレーニング
    mail của mình là
    khai.vietnam81@gmail.com
    Xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, có thể cho mình xin bản pdf tài liệu này ko?
    email của mình là phungvinhha@yahoo.com
    Neu bạn có CD luôn thì tốt quá
    Cám ơn bạn rất nhiếu

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn,mình là Nhung
    Mình đã có bản pdf của tài liệu này rồi
    nên nếu có bạn cho mình cd vói
    mail của mình là nhung0906@gmail.com
    Chân thành cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn, mình là Châu, đang luyện thi N2, bạn có thể gửi cho mình file pdf và CD được không, mail của mình là chaunguyen15@gmail.com
    Xin cám ơn bạn rất nhiều!!

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn, mình là Dung. Bạn có file pdf k hen? bạn gửi cho minh với hohoemi91@gmail.com. 39 bạn nhju nhju ^^

    Trả lờiXóa
  6. Chào bạn

    Mình là Tuấn muốn xin bạn PDF cuốn Mimikara boeru N2 được k bạn. Mình cũng có nhiều cuốn khác nếu bjan thích mình gửi qua. Email mình ken_hirai05@yahoo.com

    Tks bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  7. Chào bạn, mình là Tùng. Mình đang luyện thi N2. Bạn có thể gửi cho mình file pdf và CD được không? Mail của mình là tungnd.30691@gmail.com.
    Xin cám ơn bạn rất nhiều!!

    Trả lờiXóa
  8. Chao ban, minh dang on luyen N2 neu co the ban gui cho minh tai lieu N2 (sach + CD) qua email cua minh nhe!
    alexnguyen2107@gmail.com.

    Hoac ban co the cho minh xin link de download.
    Cam on ban rat nhieu!

    Trả lờiXóa